Home » , , , » Cần mua gấp 300m2 lô F13 Mỹ Phước 3 để xây nhà ở

+ Tôi đang can mua dat My Phuoc 3  lô F13 diện tích vào khoảng 300m2 để tôi xây nhà trọ cho công nhân thuê, nên anh/chị đang sở hữu các lô đất nay cần bán lại vui lòng gọi ngay cho tôi.

+ Mua lô F13 giá cao ưu tiên mua chính chủ đất Mỹ Phước 3 không quan trọng hướng lô đất, nên tôi mua nhanh quyết ngay khi xem thực tế lô đất.
mua-lo-f13-my-phuoc-3
Thu mua lô F13 Mỹ Phước 3
+ Cần mua lô F13 Mỹ Phước 3 Bình Dương giá cao, nếu các dính cống hay dính hố gas tôi cũng định giá mua nhanh.

+ Mua lô F13 DAT MY PHUOC 3 không quan trọng vị trí, tư vấn pháp lý rõ ràng trước khi ký bán đất Mỹ Phước 3 cho tôi.

Yêu cầu: mua nhanh quyết ngay khi xem thực tế lô đất.

Chi tiết vui lòng gọi: 0908.631.362 - Thanh Trà (vui vẻ, nhiệt tình).
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC RỒNG XANH
Địa chỉ: Số 79 - Hoàng Hoa Thám - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP.HCM
Phòng kinh doanh: Ms Trà
Hotline: 0968.840.725
Email: phamtra1212@gmail.com

Các tin khác

0 comments to "Cần mua gấp 300m2 lô F13 Mỹ Phước 3 để xây nhà ở"

Leave a comment

Bán đất thổ cư Bình Dương giá rẻ, nhà đất Bình Dương giá rẻ vị trí đẹp

Powered by Blogger.