Home » , , , » CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 KHU G GIÁ CAO

Đang có lượng khách hàng lớn cần đầu tư vào đất Mỹ Phước 3 nên tôi đang cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương gấp để đáp ứng lượng khách hàng của tôi.

Cần mua đất Mỹ Phước 3, tôi chỉ tập trung mua khu G vì khách hàng tôi cần đầu tư diện tich lớn và giá càng rẻ càng tốt nên đang cần rất gấp.
can-mua-dat-my-phuoc-3
Mua đất khu G Mỹ Phước 3
Những anh/chị nào đang là chủ sở hữu các lô đất khu G Mỹ Phước 3 nay không có nhu cầu sử dụng hay ngưng đầu tư và cần bán lại hãy liên hệ ngay với tôi để định giá cao.

Anh/chị ký gửi bán cho tôi không phải chịu thêm bất kỳ khoảng phí nào phát sinh.

Tôi mua diện tích từ: 150m2, 300m2, 600m2.

Liên hệ ngay: 0919.969.711 - Minh Phát.
Địa chỉ: 79, Hoàng Hoa Thám, P6, Bình Thạnh, TPHCM.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC RỒNG XANH
Địa chỉ: Số 79 - Hoàng Hoa Thám - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP.HCM
Phòng kinh doanh: Ms Trà
Hotline: 0968.840.725
Email: phamtra1212@gmail.com

Các tin khác

0 comments to "CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 KHU G GIÁ CAO"

Leave a comment

Bán đất thổ cư Bình Dương giá rẻ, nhà đất Bình Dương giá rẻ vị trí đẹp

Powered by Blogger.